ĐỊA CHỈ IN PHONG BÌ RẺ NHẤT MIỀN BẮC

Hiện nay, công ty nào cũng đặt in phong bì riêng, mang thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp đó. Phong bì công ty vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng lịch sự vừa có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp.

Vai trò của phong bì thư

Phong bì đối với hoạt động kinh doanh: nó không chỉ đơn giản là để chứa đựng và bảo quản tài liệu, giấy tờ gửi cho các đối tác, khách hàng. Mặt khác, phong bì còn góp phần vào việc quảng bá hình ảnh công ty một cách chuyên nghiệp qua các nội dung được in trên bề mặt phong bì.

Phong bì đối với đời sống hàng ngày: nó được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày có thể kể đến như: đựng tiền, đựng thiệp cưới, thiệp mời, thiệp chúc mừng hay gửi thư,… Nó giúp chúng ta giữ kín những vật thể bên trong và gửi đến người nhận một cách trang trọng.

Qua đây có thể thấy một chiếc phong bì được in ấn chuyên nghiệp có thể giúp người nhận cảm nhận được sự nghiêm túc, trang trọng, tôn trọng của người gửi dành cho người nhận. Đồng thời, trong các hoạt động kinh doanh nó cũng là một kênh quảng bá hình ảnh công ty một cách khéo léo giúp nhận được thiện cảm từ đối tác và khách hàng.

Quy cách in phong bì thư theo chuẩn tại Hà Nội

Kích thước in phong bì

Phong bì A6 (phong bì nhỏ với kích thước chuẩn: 12cm x 22cm tai dán 3cm. Với loại phong bì này thường được sử dụng để đựng những ấn phẩm nhỏ như: thư mời, voucher hoặc tiền thưởng cho nhân viên).

Phong bì A5 (Kích thước phong bì đựng giấy có thông số chuẩn là 16 x 23cm tai dán 3cm thường dùng để đựng giấy A5 như hóa đơn, tiền).

IN HỒNG HÀ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO - NIỀM TIN CỦA MỌI KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT