DỊCH VỤ IN PHONG BÌ GIÁ RẺ

In phong bì được sử dụng như là một phần của chiến lược maketing. Hình ảnh thương hiệu của bạn được in lên phong bì thư mang hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng, đem thương hiệu hình ảnh của mình quảng bá rộng khắp. Bởi một chiếc phong bì dù được thiết kế in ấn tinh sảo hay đơn giản cũng là cần thiết trong các giao dịch thương mại hay bất kỳ công việc gì.

Vai trò của in phong bì đối với doanh nghiệp:

Phong bì là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Phong bì không chỉ dùng để đựng các tài liệu quan trọng, bảng báo giá, hợp đồng, thư giới thiệu sản phẩm… Trong công việc cần gửi hoặc đựng giấy mời, thiệp chúc mừng, và ý nghĩa quan trọng nhất là gửi tranh, ảnh, logo thương hiệu của công ty đến khách hàng được quảng bá rộng rãi.

Sử dụng phong bì để trao đổi các văn bản, giấy tờ, báo giá, hợp đồng… một cách lịch sự và trang trọng nhất có thể để tạo ấn tượng tốt với khách hàng của bạn. Việc đóng gói thiệp mời, thiệp chúc mừng, thiệp cảm ơn, thiệp giới thiệu sự kiện trong phong bì… được các công ty hiện đại tận dụng triệt để để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Vai trò của phong bì với cá nhân: Ngày nay không chỉ doanh nghiệp mà các cá nhân cũng đặt in phong bì cho riêng mình để thể hiện uy quyền, địa vị và nâng tầm thương hiệu cá nhân. Phong bì cá nhân tốt nhất và thường được in nhất là khổ A6. Phong bì có chức năng ghi tên cá nhân, chức vụ, chức danh.

IN HỒNG HÀ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO - NIỀM TIN CỦA MỌI KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT