THIẾT KẾ IN HỘP QUÀ TẶNG CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay nhu cầu in hộp quà tặng tại Hà Nội khá nhiều, nhất là vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, 20/11 hay các ngày lễ cá nhân, kỷ niệm doanh nghiệp. Quý đơn vị có nhu cầu in hộp quà tặng nhưng chưa biết in công nghệ nào, in ở đâu đẹp?… Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để được giải đáp rõ hơn nhé!

In hộp quà tặng là gì?

Nhu cầu biếu tặng quà ngày càng phổ biến và trở thành một hành động cực kỳ ý nghĩa. Để món quà trang nhã, lịch sự và sang trọng thì không thể thiếu hộp đựng quà. Tuy nhiên, hộp đựng quà ngày nay không đơn thuần như trước mà cần phải đẹp, bắt mắt và phù hợp với món quà tặng bên trong. Để làm được điều này người ta sử dụng các phương pháp in khác nhau cho hộp quà.

Vậy in hộp quà là gì? Đó là việc sử dụng máy in cài đặt công nghệ in để in lên bề mặt hộp quà các thông tin, hình ảnh…mong muốn. Giúp món quà tặng thêm phần đẳng cấp và việc trao quà cũng lịch sự hơn.

Lợi ích khi in hộp quà tặng

Trước tiên hộp quà tặng sẽ tôn lên giá trị món quà. Chẳng hạn với một món quà được bọc sơ sài, qua loa thì dù nó đắt tiền hay đẹp như nào thì cũng không thể bằng một món quà được đóng cẩn thận, gọn gàng trong hộp. Dù món quà có bình thường, đơn giản thì người nhận cũng hiểu được tấm lòng, công sức tỉ mỉ của người tặng.

Khi quà được đựng trong hộp sẽ được đảm bảo chất lượng, hình dáng nguyên vẹn tới tay người nhận. Bên cạnh đó còn hạn chế việc va đập, nhàu nhĩ trong quá trình vận chuyển. Hộp quà cũng tạo cho người nhận sự tò mò khi nhận nó và việc tặng quà trở nên kín đáo và lịch sự hơn.

Hộp quà tặng còn giúp nhấn mạnh lại thương hiệu cá nhân. Tạo nên sự đẳng cấp và chuyên nghiệp, thể hiện dịch vụ chu đáo.

IN HỒNG HÀ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO - NIỀM TIN CỦA MỌI KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT