IN BAO BÌ DƯỢC

Dịch vụ in bao bì nói chung cũng như bao bì dược nói riêng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng và quan tâm. Bởi vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng.

Thiết kế bao bì dược phẩm luôn là một công việc các công ty dược ưu tiên hàng đầu mỗi khi phát triển một dòng sản phẩm mới.Thiết kế bao bì dược phẩm không phải là công việc dễ bởi ngoài phải tuân thủ những quy định bắt buộc về thông tin, chuyên môn thì điều quan trọng nhất là người thiết kế phải hiểu được thị trường, xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm hướng đến, xây dựng được câu chuyện sản phẩm và chắt lọc những hình ảnh, chi tiết đắt nhất cho mẫu thiết kế bao bì dược phẩm đó.

Bao bì dược phẩm bao gồm các loại hộp đựng thuốc, các toa thuốc…
Vật liệu: Giấy Bristol, Duplex, giấy ghép Metalize.
Thành phẩm: ép nhũ, tráng phủ, bế nổi, bế dán.
Bao bì hộp được sử dụng chứa tuýt dược phẩm và các dạng thành phẩm khác.
Bao bì hộp được in chất lượng cao, độ bám dính mép dán tốt, khả năng chống thấm của bao bì rất tốt, bao bì phù hợp cho các máy đóng gói tốc độ cao.
Bao bì hộp có thể được in 4 – 9 màu và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Loại bao bì chống giả sẽ được thiết kế, tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu

➢Công ty Cổ phần In HỒNG HÀ – Lựa chọn hàng đầu trong ngành in bao bì dược phẩm, y tế.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì công ty chúng tôi có trong tay đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề và điều đặc biệt và máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm bao bì dược phẩm của In Hồng Hà luôn đảm bảo số lượng lẫn chất lượng đem đến giá trị thực sự đến khách hàng.
Sự đa dạng trong thiết kế và in bao bì dược phẩm tại Hồng Hà mang những phong cách khác nhau. Ngoài việc “trang điểm” cho bao bì dược của bạn thật sự “bắt mắt’ chúng tôi còn hướng tới những thiết kế bao bì đẹp mà vẫn luôn đảm bảo đúng và trúng mục tiêu. Chúng tôi sẽ cùng bạn chắt lọc những giá trị cốt lõi nhất để bao bì dược phẩm thực sự nổi bật, mang lại hiệu quả cao.

Doanh nghiệp bạn đang phân vân chưa biết chọn loại bao bì nào cho dược phẩm của mình, bạn chưa có mẫu thiết kế nào phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

Để được tư vấn và báo giá in bao bì dược nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ với Công ty CP In Hồng Hà qua Hotline: 0982.050.xxx để được hỗ trợ tốt nhất.

IN HỒNG HÀ-UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO-NIỀM TIN CỦA MỌI KHÁCH HÀNG
✅Tư vấn miễn phí 24/24
✅Báo giá nhanh chóng
✅Thiết kế design miễn phí
✅Giá thành hợp lí
✅Chất lượng đảm bảo
✅Đáp ứng hàng hóa nhanh-giao hàng đúng hẹn
✅Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

IN HỒNG HÀ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO - NIỀM TIN CỦA MỌI KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT